ประกาศจาก Mafia Subthai

   ตอนนี้มีซีรีย์ที่บ้านเราแปลและถอดออกจากหน้าเว็บแล้ว 4 เรื่อง
  เนื่องจากถูกแจ้งลิขสิทธิ์หรือมีช่องซื้อมาฉาย 

1. The Four 2015 ช่อง 7

2. Crossing Hero PPTV

3. Murphy's Law of Love มีช่องซื้อมาฉายแล้ว

4. Someone Like You ช่อง Now 26






ช่วงนี้หนังเรื่องใหม่มา สมาชิกใหม่ก็ตามมามากขึ้นเนอะ
บีหนึ่งขอแนะนำบ้านเราให้รู้จักกันหน่อยจ้ะ

ข้อ 1. แอดมินบ้านนี้โรคจิตค่ะ ปากหมาด้วย เวลาเห็นคนทวงถึงหนังเสร็จแล้วก็จะรู้สึกว่าไม่อยากปล่อยละอ่ะ ทวงอีกละ เพราะเมื่อก่อนทวงเราก็ปล่อยคนทวงก็เลยได้ใจทวงแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงจุดที่ส่งหลังไมค์มาด่า ไอ้เห้.. ไอ้สั.. เมื่อไรจะปล่อยหนังสักทีกุรอนานแล้วจนต้องปิดหลังไมค์กันไปเลย แบบว่าฝังใจอ่ะ พอมีคนทวงทีไรเห็นละไม่อยากปล่อยหนังทุกที ไม่รู้ทำไม (ทวงกับสอบถาม ลักษณะต่างกัน แอดมินแยกออกค่ะอ่านภาษาไทยรู้เรื่อง เข้าใจตรงกัน เครนะ)

ข้อ 2. แอดมินบ้านนี้ ไม่ว๊อนการมาอวยเอาอกเอาใจนะคะ อย่าเข้าใจผิด แค่ให้กำลังใจเรา ชอบซีรีย์ที่เราทำเราก็ดีใจมากแล้ว ยิ่งใครมาเม้ามอยเกี่ยวกับหนังที่เราแปลเรายิ่งลั๊ลลากันแบบสุดๆ พวกเราอยากได้แค่มารยาทธรรมดาพื้นฐาน แบบที่คุยกันทั่วไปปกติแค่นั้นเอง เราเลี้ยงง่าย แต่ถึงเราจะไม่เปราะบางแต่ก็ของขึ้นง่ายนะจ๊ะ ระวังโดนแบนแบบไม่รู้ตัว

ข้อ 3.แอดมินบ้านนี้ 90% ทำงานแล้ว เรามีภาระในชีวิตที่ต้องรับผิดชอบ มีหนังสือที่อยากอ่าน ซีรีย์ที่อยากดู ผู้ชายที่เต๊าะอยู่ต้องขยันหยอด มีโมเม้นวันนี้เบื่อไม่อยากทำไรเลยเหมือนลูกบ้านุแหละค่ะ บางโมเม้นหายๆไปนั่นคืองานเราเยอะ ไม่ก็อกหักขอเวลาทำใจไรงี้ ตราบใดที่ไม่ประกาศหยุดแปล เราก็ยังแปลต่อนะจ๊ะ รักแล้วรอกันหน่อยเน้อ จุ๊บุ๊

ข้อ 4. แอดมินบ้านนี้มีหลายคน แต่ละเรื่องคนแปลคนละคนกัน ลูกบ้านคนไหนติดซีรีย์ที่คนแปลแปลให้ท่านไวแบบ MAB หรือ MON ถือว่าท่านดวงดี ใครติดเจอรี่คนแปลงานเยอะมากท่านต้องอดทน ใครติด someone ก็ต้องทำใจที่เจอคนแปลชอบอู้ โอเคนะจ๊ะ

ข้อ 5. แอดมินบ้านนี้ก็ไม่ได้เก่งคอมจ้ะ ออกจะโลว์เทคด้วยซ้ำ มีปัญญาหาไฟล์มาฝังเจอ ฝังเป็นอัพเป็นนี่ก็สุดของความสามารถด้านไอทีกันแล้ว ถ้าท่านใดดูซีรีย์ไม่ได้อ่านเม้นก่อนเลยจ้ะ คนอื่นเขาดูกันได้ไหม ถ้าคนอื่นดูกันได้อันนี้เป็นปัญหาที่อุปกรณ์ของท่านแล้วล่ะ ไม่ใช่ที่ไฟล์ แอดมินก็ไม่อยากพูดหรอกว่าเราทำมาก็ลำบากมากแล้ว แค่หาวิธีดูไม่น่าจะยากเย็นนะคะ อย่าถึงกับให้ประเคนทุกอย่างเลยค่ะสงสารกันบ้าง ที่เห็นแอดมินตอบๆให้ได้ นั่นคือมีลูกเพจท่านอื่นใจดีมาช่วยตอบ แล้วเราก็จำมาตอบต่อนั่นแหละจ้ะ มากกว่านั้นเราก็แก้ไม่เป็นเข้าใจเรานะ เลิฟๆ

- ใครข้ามลิ้งไม่เป็น ไม่เคยดูหนังบ้านเรา หนูอ่านลิ้งนี้นะจ๊ะ อย่าเพิ่งโวยวาย ขุ่นแม่ไม่ปลื้ม
  >> https://www.facebook.com/mafiasubthai/photos/a.1588280144740523.1073741828.1588235311411673/1749900645245138/?type=3
ยินดีต้อนรับเป็นสมาชิกบ้านมาเฟียนะคะ ขอให้ดูซีรีย์กันให้สนุกค่ะ







แสดงความคิดเห็น

  1. แล้ว Murphy's Law of Love ซับไทยยังมีขายอยู่ใช่มั้ยครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ค่ะ มีที่เค้าขโมยไปขายน่ะค่ะ อุดหนุนของโจรได้ตามสบายจ้า

      ลบ
  2. แล้ว Murphy's Law of Love ซับไทยยังมีขายอยู่ใช่มั้ยครับ

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.